Sunday, February 3, 2013

Ohh Yeah.. Yeng: Metamorphosis





@YengPLUGGEDin salamat sa mensahe mo para sa lahat ng @theyengsters sobrang thank you din kc isa ka din sa mga inspirasyon nmin.. salamat sa musika n patuloy mong ibinabahagi sa amin.. Para sa akin hndi yun sakripisyo ang magpagod o magpuyat n pumunta sa mga gigs mo pra mkita at marinig ka, magtxt at bumoto, dhil ginusto nmin at gustong gusto nmin gawin yun.. salamat dhil pinapasok mo kami sa buhay mo, para sa akin hndi sapat ang palakpak at sigaw pra maparamdam sayo n mahal n mahal ka nmin, kya bo2to kami pra magNo.1 mga kanta at MV mo, bibili ng albums pra magGold at Platinum 1Mx, pupunta sa gigs khit malayo(hanggat kaya nmin ni sis, pupunta kmi), pu2nta sa major concerts mo(eto honestly di pa namin nagawa but looking forward n mkita ka sa malaking stage) at magsold out ang tickets, at khit n anu pra sau, pra mapasaya ka nmin..:D Salamat din kc hndi mo lng kami tinuring na fan pro mga kaibigan, mahal n mahal ka din nmin.. Lagi kaming andito na susuporta sayo.. Ipagdadasal ko lagi n sana hndi ka mapapagod n magsulat ng kanta at biyayaan ka lagi ni God.. Mahal n mahal ka nmin idol Yeng Constantino.. God bless sayo lagi..:) 


-- Rheyn <sa Feb.7, 4yrs ko n sa pagiging certified yengster.. anim n taon ng yengster but I considered myself as a certified yengster nung nmeet ko n ng harapan c idol nung Feb.7, 2009 sa Tagum City, ga2wa ako ng blog for that..:)> 


0 comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...